Phong thủy và hoa tươi

Trước hết bạn nên xác định không gian bạn sẽ quản lý theo nguyên tắc phong thủy. Sau đó bức tranh tường sẽ được chọn và sau đó có thể là thời điểm tốt để lên kế hoạch cho những bức tranh hoa. Sẽ có những bức tường trần. Người ta có thể quyết định một hoặc một loạt về một chủ đề nhất định, với những hình dạng nhất định và với một cảm giác nào đó mà chúng gây ra trong người xem. Xác định hình hoa hoặc bộ hoa sinh nhật cụ thể bạn sẽ sử dụng và sau đó xác định lại chúng cho đến khi chúng vừa vặn vào phòng hoặc phòng, tăng cường sự hài hòa. Họ thậm chí có thể được đóng khung và treo trước khi tiếp tục với phần còn lại của đồ nội thất.

Đây là một cách đặc biệt trang nhã và kiểm soát để kết hợp hình ảnh hoa vào phong thủy, bởi vì hình hoa không có chức năng thực tiễn nào ngoài việc cải thiện chất lượng cuộc sống. Nhà thiết kế phong thủy sẽ có những cảm giác tuyệt vời tập trung vào một dự án theo cách này. Đó là một cách tinh khiết và hài hòa hơn là đặt bàn trước tiên, nói, và sau đó là ghế dài và bàn bên và sau đó cuối cùng gắn một bức tranh hoa trên tường như một suy nghĩ sau.

Có một số biến có thể được áp dụng cho bất kỳ bức tranh hoa tươi. Một bức ảnh trước tiên có thể được thay đổi kích thước, sau đó màu sắc và cường độ của nó có thể được thao tác, trong bối cảnh này có thể có nghĩa là thay đổi nó hoàn toàn hoặc chỉ thay đổi sắc thái và màu. Một bức tranh hoa có thể được cắt xén, phóng to, kết cấu xóa hoặc thêm, chi tiết làm mềm hoặc tăng cường. Thực hiện với độ nhạy cảm này có thể tạo ra một hình ảnh hoa hoàn toàn phù hợp với môi trường mà nó được lên kế hoạch cho. Bản chất của hoa nên được giữ nguyên, nhưng nó nên hài hoà hoàn toàn với những bức tranh hoa bổ sung và không gian xung quanh nó như một tổng thể. Được cảnh báo rằng để khắc phục lại một bức tranh hoa xấu chỉ là về điều tồi tệ nhất mà ta có thể làm cho năng lượng của một hình ảnh như vậy. Hãy thực hiện sự kiềm chế và thận trọng rất lớn khi làm việc này. Gọi cho các nhà thiết kế hoặc nghệ sĩ để tư vấn cho bạn nếu bạn không chắc chắn. (Xem thêm hoa sinh nhat )

Bình luận về bài viết này